Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Món quà cao cấp có ý nghĩa cho đấng sinh thành

Bố mẹ là người đã nuôi nấng, chăm sóc cho chúng ta từ lúc nhỏ và đã đến lúc chúng ta đền đáp lại công ơn lớn lao đó. Tuy nhiên, bố mẹ lại không cần những món quà vật chất xa hoa, mà điều bố mẹ cần là sức khỏe lúc tuổi xế chiều. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn món quà có ý nghĩa đó là Yến Sào.

Yến Sào đem đến sức khỏe tốt: Yến sào giúp tái tạo tế bào và làm chậm tiến trình lão hóa.

Yến Sào có giá trị dinh dưỡng cao: Với thành phần chứa hàm lượng 50 – 60% Protein, 18 loại axit amin quý giá, hơn 31 nguyên tố vi lượng cùng nhiều vitamin và khoáng chất,… yến sào được biết đến là “thực phẩm vàng” dành cho người cao tuổi bồi bổ và hồi phục sức khỏe.

Yến sào là loại thực phẩm dễ tiêu hóa: Yến sào được các chuyên gia đánh giá là loại thực phẩm phù hợp với người lớn tuổi vì yến sào rất dễ tiêu hóa trong khi hệ tiêu hóa của người lớn không được tốt.

Yến Sào phù hợp cho mọi đối tượng: Mua quà tặng cao cấp cho bố mẹ không cần phải là những món quà quá đắt hay quá cầu kỳ, một món quà sức khỏe như yến sào đã là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Yến sào rất dễ sử dụng, bố mẹ có thể sử dụng cùng nhau, không chỉ đem lại sức khỏe mà còn giúp tinh thần vui vẻ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *