Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá nhanh chóng

Yến sào chất lượng Đà Nẵng Liên hệ báo giá nhanh chóng. Nhằm tăng cường sức khỏe thì bổ sung nguồn dinh dưỡng từ Yến Sào. Rất được nhiều người lựa chọn, nhất là đối tượng người già, trẻ em. Hiện nay, Yến sào Non Nước là nơi cung cấp nguồn hàng yến sào chất lượng tại Đà Nẵng.

Yến sào cho người già trẻ em hàng chính hãng, thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi giảm giá mạnh cho những đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều. Cam kết vận chuyển hàng nhanh chóng – ship hàng tận nơi.

Những nỗi lo của người tiêu dùng khi chọn công ty yến sào 

Nếu như thời xưa, yến sào luôn được liệt vào danh sách bát trân (8 thức quý giá) trên bàn tiệc của vua chúa. Thì khoảng hơn 10 năm trở lại đây, với công nghệ “nuôi yến nhà”. Nhiều vùng ven biển, ven sông ở nước ta, từ Khánh Hòa cho đến các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Tây Nam Bộ, thậm chí là Bình Phước, Bình Dương… Đều đã có các nhà yến, từ đó dẫn đến việc ra đời của nhiều công ty yến sào có quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Mặc dù vậy, đối với hầu hết người tiêu dùng. Việc chọn mua một sản phẩm có giá trị bao giờ cũng đi kèm với những nỗi lo về chất lượng. Về tính thật giả, thành ra họ không biết nên mua yến sào của công ty nào. Khi những kiến thức về tổ yến chưa được rõ ràng, minh bạch. Thì vấn đề chọn mua yến sào ở đâu chất lượng vẫn sẽ luôn làm người mua đau đầu.

Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá nhanh chóng
Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá nhanh chóng

Để bảo vệ bản thân mình tránh khỏi những công ty yến không uy tín, bán hàng nhái, hàng kém chất lượng,

trước khi đưa ra lựa chọn, Quý khách nên tìm hiểu kỹ thông tin của bên cung cấp trên các báo đài, diễn đàn đáng tin cậy. Hãy cố gắng tìm kiếm mọi thông tin có được trên Internet, đồng thời tham khảo thêm ý kiến của người thân. Bạn bè để có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu. Đây cũng lời giải chính xác nhất cho câu hỏi mua yến sào ở đâu đảm bảo chất lượng.

Nhu cầu mua yến sào gần đây tại Đà Nẵng đang có xu hướng tăng mạnh qua mỗi năm. Do đó, nhiều bên kinh doanh vì muốn thu hút khách hàng đã không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mãi, hạ giá sản phẩm. Tuy nhiên, người mua nên cân nhắc kỹ lưỡng, bởi chỉ những dòng yến không sạch. Không 100% nguyên chất, bị pha trộn mới có giá rẻ đến vậy. Và dĩ nhiên các loại này hoàn toàn không hề tốt cho sức khỏe, thậm chí là ảnh hưởng tiêu cực do chứa lượng lớn đường, các chất tẩy rửa, phẩm màu, hóa chất bảo quản…

Yến sào mua ở đâu, chắc chắn phải là ở những địa chỉ đáng tin cậy, thuộc thương hiệu uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao hoặc được phân phối từ những công ty yến sào, đại lý, nhà nuôi trực tiếp có chứng nhận cấp phép hoạt động của Nhà nước.

Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá
Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá

Yến sào chất lượng Đà Nẵng Liên hệ báo giá nhanh chóng

Khi được hỏi tổ yến mua ở đâu hay bán ở đâu tại Đà Nẵng, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến yến sào Non Nước bởi thương hiệu này dường như đã trở thành một quy chuẩn chung cho các sản phẩm tổ yến.

Yến sào Non Nước là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tổ yến cao cấp có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe. Yến sào Non Nước với sứ mệnh của công ty chính là đem đến cho người dùng những dòng yến có chất lượng tốt nhất.

Quý khách khi mua sản phẩm của Yến sào Non Nước hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và nguyên chất, vì tất cả tổ yến đều được bảo đảm khép kín từ khâu nuôi trồng, chế biến cho đến quá trình đóng gói, phân phối thành phẩm đến tay người dùng.

Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá nhanh chóng
Yến sào chất lượng Đà Nẵng liên hệ báo giá nhanh chóng

Chúng tôi cam kết với khách hàng

Yến sào Non Nước nổi bật là nhờ vào chất lượng được cam kết. Sản phẩm không đơn thuần 100% yến nguyên chất mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất. Đặc biệt hơn cả, quy trình chọn lọc tổ của Yến sào Non Nước cũng khác hẳn so với nhiều bên. Thay vì thu hoạch những tổ yến non được chim yến xây dựng trong quá trình đẻ trứng,

chúng tôi sẽ chọn tổ yến già được chim yến xây dựng. Đẻ trứng và sau đó chim non nở ra, lớn dần và bay đi. Theo nghiên cứu, tổ yến già sợi to, tổ to thì giá trị dinh dưỡng. Cũng sẽ nhiều hơn so với tổ yến non. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết được sản phẩm của Yến sào Non Nước. Khi hầu hết tổ yến đều sẽ có một màu ngà đặc trưng.

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO NON NƯỚC

Chuyên: Cung cấp sản phẩm Yến thô, Yến tinh chế, Tổ yến làm sạch, Tổ yến    còn lông …

Điện thoại: 0916.97.03.03 – 0973.97.03.03.

Địa Chỉ: 27 Phạm Thận Duật, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

22 Mai Đăng Chơn, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Xã Hải Quế, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị

Email: yensaononnuoc@gmail.com