Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Muốn mua yến sào chính hãng Đà Nẵng. Gọi ngay 0916.97.03.03

Muốn mua yến sào chính hãng Đà Nẵng  . Gọi ngay 0916.97.03.03 – 0973.97.03.03. Yến sào hay còn được gọi là tổ yến, là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo tế bào, bổ phổi,…

Hiện nay, đời sống con người được cải thiện và việc tìm mua một sản phẩm tổ yến sào không còn quá khó khăn như ngày xưa. Thế nhưng để mua được những tổ yến nguyên chất nhất, chất lượng nhất và không pha trộn thì lại không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy muốn mua yến sào chính hãng Đà Nẵng thì sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé:

Tổng quan về Yến Sào

Nếu có dịp đi qua một số hòn đảo hay đến tham quan tại các tỉnh như Phú Yên, Nha Trang – Khánh Hòa, Đà Nẵng.. ở Việt Nam thì chắc chắn bạn sẽ thấy nơi đây có một loại đặc sản vô cùng nổi tiếng đó chính là Yến sào hay còn được gọi là tổ yến (tức tổ của loài chim Yến).

Và du khách sẽ lựa chọn đặc sản Yến Sào này để mua và làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Tại sao Yến Sào lại được mọi người yêu thích đến thế? Bạn hãy cùng yensaononnuoc.com tìm hiểu về thành phần và công dụng của loại thực phẩm này nhé!

Thành phần và Công dụng của Yến sào:

+ Trong thành phần của Yến sào (tổ yến) có rất nhiều các chất dinh dưỡng, protein và axit amin cụ thể như: amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn chứa các khoáng chất như sắt, canxi, kali, phốt pho, magie….

Công dụng của tổ yến:

Tổ yến giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ phổi, cường thận, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi, thậm chí còn hỗ trợ bệnh nhân AIDS chống lại virus HIV.

Chính với những công dụng tuyệt vời như vậy nên tổ yến đã trở thành mặt hàng được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, do số lượng khai thác có hạn nên Cung không đáp ứng được Cầu nên đã dẫn tới hiện tượng đẩy giá yến sào lên cao, hay thậm chí còn có những hộ kinh danh làm giả yến sào, pha trộn tạp chất để mang lại lợi nhuận cho bản thân.

Khi dùng phải hàng giả kém chất lượng, khách hàng không chỉ mất tiền của mà còn bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để mau yến sào cũng được mọi người vô cùng quan tâm. Bạn muốn mua yến sào chính hãng Đà Nẵng. Gọi ngay 0916.97.03.03 – 0973.97.03.03.

Mua yến sào ở đâu Hà Nội uy tín và tốt nhất ?

Yến sào Non Nước hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu về yến sào hàng đầu Đà Nẵng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đưa cửa hàng trở nên gần gũi hơn. Và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm về yến sào chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng.

Yến sào Non Nước  chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm về Yến sào – Yến thô. Yến tinh chế, Yến xơ mướp ,Yến vụn. Với tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, không tác động bằng hoá chất. Chỉ sử dụng phương pháp thủ công để nhặt Yến, Yến sào Non Nước cam kết về nguồn gốc và chất lượng Yến. Để đem đến cho quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Thích hợp để bán buôn. Mua biếu tặng hoặc mua cho gia đình sử dụng.

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm của Yến sào Non Nước ?

– Chất lượng: Sản phẩm 3 không: Không độn – không chất tẩy – không chất bảo quản

– Niềm tin: Mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu.

– Uy tín: Sản phẩm được kiểm tra, nếu hàng giả được hoàn tiền gấp đôi.

– Hậu mãi tốt: Luôn có chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng lớn và lâu năm.

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO NON NƯỚC

Chuyên: Cung cấp sản phẩm Yến thô, Yến tinh chế, Tổ yến làm sạch, Tổ yến    còn lông …

Điện thoại: 0916.97.03.03 – 0973.97.03.03.

Địa Chỉ: 27 Phạm Thận Duật, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

22 Mai Đăng Chơn, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Xã Hải Quế, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị

Email: yensaononnuoc@gmail.com