Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Mua Yến Sào chất lượng tại Đông Hà – Quảng Trị

Yến sào chất lượng tại Đông Hà – Quảng Trị?

Yến sào chất lượng tại Đông Hà – Quảng Trị? là câu hỏi khá nhiều người băn khoăn khi có ý định mua yến sào. Sống giữa xã hội hàng thật giả lẫn lộn như hiện nay thì có lẽ để tìm kiếm địa chỉ bán yến sào uy tín là điều khá khó khăn với người tiêu dùng.

Xã hội càng phát triển, đời sống vì thế càng được nâng cao, con người ngày càng quan tâm nhiều đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Ngoài việc tăng cường chất lượng của bữa ăn hàng ngày mà mình chuẩn bị, thì các thực phẩm quý hiếm như Tổ Yến… được quan tâm và sử dụng nhiều trong mỗi gia đình như một loại dược – thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe. Yến sào là nguồn tài nguyên quý hiếm, là loại thực phẩm cao cấp có nhiều chất bỗ dưỡng đặt biệt. Vậy mua yến sào ở đâu chất lượng nhất tại Quảng Trị cho gia đình bạn?

yến-sào-non-nước
Yến Tinh chế – Yến sào Non Nước.

Thương hiệu Yến sào Non Nước là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp Yến sào cao cấp, chuyên khai thác và chế biến nguồn đặc sản yến sào, một sản phẩm tinh hoa của tạo hóa đã ban tặng sức khỏe và là nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ.

Trong bài viết này, Yến Sào Non Nước xin giới thiệu đến  khách hàng những công dụng chính của Yến Sào.

Đầu tiên, Yến sào (tổ yến sào) là gì ?

Tổ yến sào được làm từ nước bọt của chim Yến trống, chúng xây tổ để cho chim mái đẻ và ấp trứng. Chim Yến là loài duy nhất có cách làm tổ bằng cách lấy dịch trong cơ thể và chính đặc tính này đã làm cho tổ yến sào có giá trị dinh dưỡng được liệt hàng quý giá nhất thế giới.

Yến-sào-Đông-Hà- Quảng- Trị
                                Chim Yến về làm tổ – yến sào non nước.

 

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO NON NƯỚC

🎇 Chuyên: Cung cấp sản phẩm Yến thô, Yến tinh chế, Tổ yến làm sạch, Tổ yến còn lông …
☎️ Điện thoại: 0916.97.03.03 – 0973.97.03.03.
👉 Địa Chỉ: 
27 Phạm Thận Duật, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
👉 22 Mai Đăng Chơn, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
👉 Xã Hải Quế, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị
📧 Email: yensaononnuoc@gmail.com