Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Bệnh giao mùa – ăn Yến Sào để tăng sức đề kháng

Bệnh giao mùa – ăn Yến Sào để tăng sức đề kháng?

Số trẻ em mắc các bệnh giao mùa, đặc biệt là bệnh hô hấp đang tăng mạnh ở Đà Nẵng, khiến cho các khoa, phòng điều trị liên tục bị quá tải cục bộ, một số bệnh viện phải kê thêm giường ở khu vực hành lang để tăng khả năng thu dung.
Thời tiết chuyển mùa, mưa ẩm ướt như hiện nay đang là điều kiện thuận lợi để virus, vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm phát triển. Đặc biệt, đối với trẻ em vốn có sức đề kháng yếu nên rất dễ mắc bệnh khi giao mùa, nhất là bệnh hô hấp.
Yến sào non nước  luôn đem lại nguồn dinh dưỡng cho trẻ em, nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ để chống lại bệnh tật.

 

yến-sào-non-nước
                 ăn yến sào non nước tăng cường sức đề kháng

 

 

Những ngày gần đây, trung bình mỗi ngày, khoa Khám đa khoa – Cấp cứu, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng tiếp nhận khám cho khoảng 1000 bệnh nhi, nhiều hơn bình thường 200-300 bệnh nhân và tăng 25-30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trẻ được đưa đến khám chủ yếu là dưới 2 tuổi và tập trung vào các bệnh như: cúm các loại, viêm đường hô hấp trên, viêm phế quản, hen phế quản, sởi, bệnh tay chân miệng và một số bệnh lý khác như viêm phổi, viêm mũi họng…

1. Tại sao Yến sào có công dụng tăng sức đề kháng?

Theo nghiên cứu của viện công nghệ sinh học thuộc trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong yến sào có tới 18 loại acid amin. Một số acid amin có hàm lượng cao như : Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine… Đặc biệt acid syalic hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh các tổn thương khi bị nhiễm các chất độc hại, kích thích sự sinh trưởng nhanh chóng của hồng cầu. Từ đó ta thấy tác dụng của yến sào là tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể con người có khả năng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

 

 

yến-sào-non-nước
                    Cùng Yến Sào Non Nước đánh bay bệnh đậu mùa khỉ

Với những người bị suy nhược, vừa mới ốm dậy, mới phẫu thuật, người bệnh ung thư vừa xạ trị,… ăn yến sào sẽ giúp cải thiện sức khỏe nhanh chóng

Lý do là trong tổ yến có các acid amin như Proline có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; Tyrosine và acid Syalic giúp phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, Glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…

Chưa kể, hiện nay yến sào còn đang được nghiên cứu trong việc điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể.

2. Sử dụng yến sào như thế nào cho đúng cách ?

Yến sào được biết đến là đệ nhất bát trân ngự thiện, vì vậy việc sử dụng yến sào hiệu quả để bồi bổ sức khỏe con người là điều rất quan trọng.

Theo nghiên cứu của các nhà Y học cổ truyền, tổ yến là một trong những loại thuốc bổ đặc biệt, nổi tiếng dành cho vua chúa. Tuy nhiên, yến sào không phải sử dụng càng nhiều càng tốt, tùy theo tình trạng sức khỏe và nhu cầu sử dụng mà mỗi đối tượng cần có các cách sử dụng yến sào khác nhau. Khi sử dụng, chúng ta cần lưu ý những điều cơ bản dưới đây để nâng cao tính hiệu quả của yến sào:

Tổ yến chỉ sử dụng tốt nhất lúc bụng đói:

Yến sào được phân ra như là một loại thuốc bổ. Thời gian lý tưởng nhất để dùng yến sào là trước bữa ăn sáng hay buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 giờ để giúp cơ thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất có trong yến sào.

Sử dụng tổ yến tốt nhất là theo cách đơn giản nhất:

Một chén chè yến chưng đường phèn là món ăn dễ làm, không tốn quá nhiều thời gian. Một chén chè yến chưng đường phèn theo đúng phương pháp chế biến sẽ mang lại cho bạn một hương vị đặc trưng của món cao phẩm này đồng thời giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất.

 

yến-sào-non-nước
                                         Yến Tinh chế.

Địa chỉ cung cấp yến sào uy tín và chất lượng

– Để chọn mua được tổ yến tươi nguyên chất, an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt Yến thật – Yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến,… Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật.

Yến Sào Non Nước tự hào góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn Yến Sào Non Nước, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào Non Nước đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Yến Sào Non Nước, là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Mẹ Ruby để được tư vấn kỹ hơn nhé!

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO NON NƯỚC

🎇 Chuyên: Cung cấp sản phẩm Yến thô, Yến tinh chế, Tổ yến làm sạch, Tổ yến còn lông …
☎️ Điện thoại: 0916.97.03.03 – 0973.97.03.03.
👉 Địa Chỉ: 
27 Phạm Thận Duật, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
👉 22 Mai Đăng Chơn, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
👉 Xã Hải Quế, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị
📧 Email: yensaononnuoc@gmail.com