Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Túi da đựng yến sào tại Đà Nẵng

yến chưng sẵn tại Hội An

Túi da đựng yến sào tại Đà Nẵng – Yến sào Non Nước

Giới thiệu túi da đựng yến sào 

Túi da đựng yến sào tại Đà Nẵng là sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng thủ công do đội ngũ công nhân lành nghề thuộc công ty Yến Sào Non Nước tự tay thiết kế và tạo thành. Túi da đựng yến sào Đà Nẵng là được thiết kế tinh xảo và bắt mắt. Tấc cả chất liệu túi da được làm bằng chất liệu da simili, do thương hiệu Yến Sào Non Nước may theo thủ công và truyền thống. 

xem thêm: hộp nhựa đựng yến sào tại Đà Nẵng

 

Túi da đựng yến sào tại Đà Nẵng – Yến Sào Non Nước

Túi da đựng yến sào Đà Nẵng là kết quả đúc rút 30 năm hành nghề của ông bà để lại, với đội ngũ hành nghề từ những bàn tay khéo léo, tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. Nói đến túi da đựng yến sào Đà Nẵng người ta nghĩ đến Thương Hiệu Yến Sào Non Nước, công ty luôn tạo dựng được niềm tin tưởng của khách hàng trong nước cũng như nước ngoài và hải ngoại. Mỗi túi da yến sào đều làm bằng tư duy sáng tạo, được lên ý tưởng và thiết kế khéo léo, từng múi chỉ và nếp gấp túi da thật tinh xảo. Như quan niệm của người phương đông” Sợi chỉ vàng làm nên cuộc sống”. Với phương châm của Thương hiệu Yến Sào Non Nước đã hình thành lên một túi da đựng yến sào cao cấp và tinh xảo. 

 

Túi da đựng yến sào tại Đà Nẵng – yến Sào Non Nước.

 

Du khách đến Đà Nẵng không những ăn Yến sào Non Nước mà còn ngắm nhìn được những túi da được thiết kế đẹp và bắt mắt, được treo và bán tại các của hàng thuộc Thương Hiệu Yến Sào Non Nước, Khách hàng vừa ăn yến sào có sức khỏe lại có thêm túi da đẹp vừa trang nhã vừa bắt mắt. Sau khi đi tham quan Non Nước Ngũ Hành Sơn về họ mang theo những túi da rất đẹp, có thể tận dụng những túi da sạch này để đi chợ, đi siêu thị hoặc đi chơi. Chúng tôi luôn tự hào là đem những ý tưởng thiết kế này vừa là tạo ra những giá trị cho khách hàng vừa tạo thông điệp chung tay vì môi trường, vì những sản phẩm làm từ chất liệu da Simili nên rất thân thiện với môi trường. Chúng tôi vừa ra mắt rất nhiều sản phẩm đẹp từ các màu sắc đỏ, trắng, đen và vàng. Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm chúng tôi xin gọi điện thoại hoặc nhắn tin trực tiếp.

 

Túi da đựng yến sào tại Đà Nẵng – Yến sào non nước.

Chúng tôi luôn luôn đồng khách đến quý khách hàng khi đến với Đà Nẵng, những sản phẩm chúng tôi tạo ra như là một kiệt tác mang tầm vóc của những con người thân thiện. Chúc tôi luôn chia sẽ những túi da đẹp và trân trọng đến với mọi người. Hãy giữ cho Thành Phố Đà Nẵng đáng sống xanh, sạch, và đẹp