Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Yến Sào Quảng Nam | Mua Yến Sào Tại Quảng Nam

Yến Sào Quảng nam thuộc Thương Hiệu Yến Sào Non Nước uy tín nhất Việt Nam hiện nay, yến được nuôi tự nhiên trên những vách đá Cù Lao Chàm và tại những Vách núi đá cheo leo Non Nước Ngũ Hành Sơn. Chính vì điều kiện khí hậu nơi đây ưu đãi cho chim yến phát triển, và giữ được hương bị tinh túy trời ban.

Rất nhiều du khách và người dân nhắc đến sản phẩm thương hiệu yến sào Quảng Nam giá bao nhiều? mua ở đâu có chất lượng tốt nhất? quá trình nuôi Yến và thu hoạch tổ yến như thế nào, hãy cùng chúng tôi đọc hết bài viết này. Yến sào là gì?

Xem thêm: Mua yến sào tại Hội An Quảng Nam

 

Yến sào Quảng Nam, mua yến sào tại Quảng nam
Yến sào Quảng Nam, mua yến sào tại Quảng nam

Ai đã một lần đi ngang qua Tỉnh Quang Nam thì không thể không thấy những ngôi nhà yến cao chọc trời với rất nhiều lỗ thông gió xung quang, đó là nhà nuôi chim yến, đó là lộc trời cho,,đó là thiên nhiên ban tặng cho người dân nơi đây..

Qúa trình xây dựng ngôi nhà nuôi chim yến đơn vị Yến Sào Non Nước là nhà thầu thi công nhà yến tính toán và thiết kế cẩn thận từ khâu khảo sát địa hình, địa chất và tập tính của chim yến ở,,.vị trí sao cho đón được đường bay chim yến, để thu hút được chim yến ở lại thì bằng cách lắp thiết bị loa gọi chim yến bay về. Do điều kiện Quảng Nam thuộc dãy đồng bằng, trồng lúa nhiều nên hệ côn trùng là lý tưởng để chim yến sống và ăn những côn trùng.

Từ đó cho ra những tổ yến Yến Sào Quảng Nam chất lượng tốt nhất.

Yến Sào Quảng Nam, chất lượng uy tín nhất

Yến sào mang đến nhiều lợi ích, sức khỏe cho tất cả mọi người

Những sản phẩm yến sào Quảng Nam đều đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho tất cả  mọi người từ người già, cho đến trẻ nhỏ và mẹ bầu mang thai. Yến rất tốt cho cơ thể.

Đối với người cao tuổi: Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, trong người cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy yếu, khi đó sử dụng yến sào sẽ giúp ăn ngon miệng, giúp ngủ ngon hơn. Đồng thời, chức năng tim mạch cũng được cải thiện. Nhờ đó mà sống khỏe và vui vẻ với gia đình con cháu.

Xem thêm: Tác dụng yến sào đối với cơ thể

Đối với trẻ em: Những em bé nhỏ đang trong quá trình phát triển cả về thể chất và trí não, yến sào có tất cả những dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ cho quá trình phát triển này. Đối với những em bé biếng ăn, thì yến sào giúp cải thiện hệ tiêu hóa và ăn ngon miệng hơn, trẻ em ăn được nhiều hơn. Bên cạnh đó, yến cũng giúp kích thích sự phát triển cửa xương khớp, giúp bé tăng trưởng chiều cao.

Đối với người bệnh: Lúc này cơ thể rất yếu, thì yến sào sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường khả năng chống chọi bệnh tật .

Đối với phụ nữ mang thai: Khi mang thai cơ thể người phụ nữ cần rất nhiều dưỡng chất để có thể giúp cho cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh. Yến là thực phẩm giàu dinh dưỡng không có gì sánh bằng. Không những vậy yến sào còn giúp giảm mệt mọi, lo âu, trầm cảm, giúp mẹ đở nôn ói khi mang bầu.

 

lợi ích khi mua yến sào tại Quảng Nam
lợi ích khi mua yến sào tại Quảng Nam

Yến sào Quảng Nam món quà thiên nhiên vô giá

Yến sào Quảng Nam nuôi dưỡng và sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lời, là sản phẩm kết tinh của thiên nhiên dành cho mọi người. Từ thời xưa yến sào là món quà tuyệt vời nhất không gì có thể sánh bằng.

Chúng tôi là những người con lớn lên tại vùng đát Quảng, bằng sự tâm huyết của mình luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm mang thương hiệu người Quảng Nam. Bởi chúng tôi hiểu rằng không chỉ bán sản phẩm của quê hương mà còn cả niềm tin và thương hiệu nơi này.

 

Yến sào Quảng Nam món quà thiên nhiên vô giá
Yến sào Quảng Nam món quà thiên nhiên vô giá

 

Một số sản phẩm Yến Sào Quảng Nam quý khách có thể lựa chọn sau đây:

sản phẩm yến sào tại Quảng Nam
sản phẩm yến sào tại Quảng Nam

Yến sạch lông, yến tinh chế

Yến thô tổ còn lông

Yến chưng sẵn 

Gía yến sào tại Quảng Nam :

Yến tinh chế sạch lông giá : 4.000.000đ /100 gram

Yến thô tổ còn lông giá : 3.000.000đ/ 100 gram

Yến hũ chưng sẵn : giá 100.000/1 hũ

Qúy khách hàng muốn mua sản phẩm yến sào Quảng Nam hãy đến với của hàng Yến Sào Non Nước chúng tôi làm quà biếu hãy liên hệ Số điện thoại : 0973970303(zalo). Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm yến sào khác quý khách có thể chọn mua để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình mình nhé.