Giá Yến Sào Hội An | Mua Yến Sào Tại Hội An
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0973.970.303
Hotline: 0916.97.03.03

Giá Yến Sào Hội An | Mua Yến Sào Tại Hội An

yến sào đông hà - yến sào Non Nước uy tín chất lượng
  • Tại Hội An, giá yến sào Hội An không chỉ là số liệu mà còn là trải nghiệm của sự quý phái và tinh tế. Sản phẩm này tại đây không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng cao mà còn thể hiện sự đẳng cấp qua cách chế biến độc đáo.
  • Giá yến sào Hội An phản ánh sự chất lượng và uy tín của sản phẩm, đồng thời là cơ hội để du khách khám phá vị ngon tinh tế và văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố cổ.
  • Đến Hội An, bạn không chỉ trải nghiệm lịch sử và văn hóa, mà còn thưởng thức hương vị đặc sắc của yến sào – một biểu tượng của sự sang trọng và độc đáo miền Trung Việt Nam.
  • Hãy cùng Yến Sào Non Nước tìm hiểu quá trình mua bán và ra mắt những sản phẩm tốt chất lượng đến tay người dùng nhé.

Xem thêm: Bảng giá Yến Sào Tại Đà Nẵng

Giá Yến Sào Hội An – Mua Yến Sào Tại Hội An 

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều người dân ở Thành phố Hội An và các khu vực tỉnh thành lân cận đang có rất nhiều nhu cầu cần tim mua yến sào tốt để sử dụng nhằm cải thiện sức khỏe cho bản thân và gia đình mình. Nhìn chung ở đây lại là sản phẩm ít phổ biến do đó đại đa số nhiều người vẫn băn khoăn không biết giá yến ào tại Hội An bao nhiêu tiền và liệu có phù hợp với túi tiền cảu gia đình mình hay không? Hãy cùng Yến sào Non Nước tìm hiểu kỷ thông tin cho chính xác nhé.

Giá Yến Sào Hội An, yến sào tiệt trùng Non Nước
Giá Yến Sào Hội An, yến sào tiệt trùng Non Nước

Hiện tại trên thị trường Phố Cổ Hội An, có rất nhiều loại yến sào với nguồn gốc, xuất xứ, chủng loại, hình thức,…khác nhau đang được bán tràn lan. Vì vậy giá thành của yến cũng sẽ có rất nhiều sự chênh lệch. Trong đó chúng ta có thể xếp tổ yến (yến sào) vào hai nhớm cụ thể sau đây:

Xem thêm: Mua yến chưng sẵn tại Đà Nẵng

Tổ yến Hoang( Tổ yến đảo) : Là loại sản phẩm từ chim yến hoang dã được xây ngoài thiên nhiên, bởi chim yến thường làm tổ ở trên những địa hình hiểm trở, cheo leo trên các vách đá vôi, trần hang động( Yến Sào Non Nước), hay thu hoạch tại Núi đá Non Nước Ngũ Hành Sơn,..do đó việc khai thác tổ yến thường rất khó khăn, và phức tạp và cực kỳ nguy hiểm. Chính vì điều này dẫn đến việc giá tổ yến sào này có giá rất cao, thường sao động khoảng từ 10 triệu đến 15 triệu trên một lạng.

Giá Yến Sào Hội An, tổ yến thô còn lông
Giá Yến Sào Hội An, tổ yến thô còn lông

Tổ yến nhà( xây nhà yến): Là loại sản phẩm được khai thác và thu hoạch từ các nhà nuôi yến. Nhà nuôi chim yến là một công trình tự người dân xây dựng và dụ chim yến về ở bằng tiếng kêu của âm thanh chim yến. Với sự chuẩn bị sẵn từ trước, việc khai thác tổ chim yến dễ dàng, và đơn giản và an toàn hơn nhiều. Chính vì vậy mà giá yến sào Hội An thu hoạch từ các nhà nuôi chim yến thường chỉ dao động trong khoảng từ 3 triệu – 5 triệu /1 lạng.

https://yensaononnuoc.com/dia-chi-mua-yen-chung-san-da-nang/

Do đặc tính chim yến là loại động vật quen sống với môi trường hoang dã, chúng chỉ săn bắt mồi khi đang bay và ngủ trên các tầng mây và do đó con người không thể cho yến ăn như các loại động vật khác. Vì thế mà chất lượng và hương vị của Tổ Yến Sào nhà nuôi sẽ hoàn toàn tương tự như của sản phẩm yến sào hoang dã.

Bảng báo giá sản phẩm yến sào tại Hội An 

Yến sào Hội An là một trong những đơn vị chuyên trực tiếp khai thác, và chế biến phân phối yến sào sỉ và lẻ tại Việt Nam, cửa hàng Yến Sào Non Nước luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và đấp ứng được mọi nhu cầu mà người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng sản phẩm này. Chúng tôi đơn vị Yến Sào cao cấp tại Hội An đã triển khai bán Yến sào cao cấp tại Hội An và ở các tỉnh thành lân cận như: Đà Nẵng, thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, và mốt số tỉnh thành khác trên toàn quốc. Những sản phẩm yến sào Hội An cung cấp đều có nguồn gốc từ các nhà nuôi yến tại Yến sào Non Nước Đà Nẵng, Yến Sào Non Nước Quảng Nam, yến sào Non Nước Quảng Trị, do chính những bàn tay khéo léo của người công dân Yến Sào Hội An làm nên những tổ yến tuyệt vời đưa đến tận tay cho người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn  yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm Yến Sào Non Nước, yến sào Hội An

bảng giá sản phẩm yến sào tại Hội An
bảng giá sản phẩm yến sào tại Hội An

Tổ Yến Thô Còn Lông mua yến sào tại Hội An

Tổ yến thô còn lông là sản phẩm yến sào tại Hội nguyên chất. Tổ yến sau khi thu hoạch xong, nhà yến sào Non Nước chúng tôi phân loạ và đóng gói vào hộp và trưng bày và bán tại cửa hàng ngay lập tức, không để qua bất kỳ một quá trình sơ chế, hay chế biến nào khác. Chính bì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm nguyên chất 100%. Chúng tôi cam kết 100% yến sào nguyên chất.

giá yến sào tại Hội An, Tổ Yến Thô Còn Lông
giá yến sào tại Hội An, Tổ Yến Thô Còn Lông

Tổ yến rút lông, giá yến sào Hội An

Tổ yến rút lông là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay do thương hiệu Yến Sào Non Nước cung cấp. Yến sào sau khi thu hoạch sẽ trải qau nhờ bàn tay công nhân yến sào Non Nước tỉ mỉ sơ chế “khô”, không tiếp xúc trực tiếp với nước, do đó sản phẩm yến tổ này được làm sạch tới 95% tạp chất mà vẫn đảm bảo gần như nguyên venj và giữ độ nguyên chất của tổ yến và sợi yến của nó.

Giá Yến Sào Hội An, tổ yến rút lông
Giá Yến Sào Hội An, tổ yến rút lông

Tổ yến làm sạch ép khuôn yến tinh chế, giá yến sào Hội An

Tổ yến làm sạch hay còn gọi là yến tinh chế là dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất. Tổ yến sau khi thu hoạch và phân loại và trải qua quá trình sơ chế từ bàn tay khéo léo của nhân viên Yến sào Non Nước tỉ mỉ nhặt lông, đảm bảo đến 99% các loại tạp chất. Sau đó phân loại và đắp tổ khéo léo, và qua quá trình sấy khô trông thời gian 9 giờ đến 10 giờ mới hình thành nên tổ Yến đẹp, trắng tinh. Giá sản phẩm yến Tinh chế này rơi vào tầm 3,8 triệu đến 4 triệu 1 lạng.

 

Giá Yến Sào Hội An, tổ yến tinh chế
Giá Yến Sào Hội An, tổ yến tinh chế

Tổ yến chế biến sẵn còn gọi là Yến Chưng Sẵn 

Tổ yến chế biến sẵn là dòng sản phẩm đã được chưng với một số loại nguyên liệu để tạp tành món ăn. Dòng sản phẩm này có 4 loại hương vị chính bao gồm: Yến chưng đường phèn, yến chưng táo đỏ, yến chưng hạt sen, yến chưng với hạt chia. Các sản phẩm đều trải qua quy trình chế biến khép kính, đúng tiêu chuẩn và do đó rất sạch sẽ, không có chất độn, hoặc phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đối với thương hiệu Yến Sào Non Nước của chúng tôi luôn lấy khách hàng chuẩn hàng đầu. Nói không với yến giả. Nếu khách hàng nào phát hiện yến giả chúng tôi đền tiền lên đến 200% số tiền của quý khách mua.

 

Giá Yến Sào Hội An, yến sào chưng sẵn
Giá Yến Sào Hội An, yến sào chưng sẵn

Hiện nay, nhiều sản phẩm yến sào Hội An do thương hiệu Yến Sào Non Nước cung cấp có giá bán dao động trong khoảng từ 3.600.000 – 5.000.000 vnđ/ 100 gram. Nếu muốn tham khảo mức giá bán từng chi tiết của từng loại sản phẩm, mời các bạn vui lòng truy cập:

Bảng báo giá yến sào Non Nước 

Kết Luận :

Tổng kết, giá yến sào tại Hội An không chỉ là chi phí mà còn là giá trị của một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Được phản ánh qua sự quý phái, chất lượng và sự độc đáo trong chế biến, yến sào ở Hội An mang đến cho du khách không chỉ là bữa ăn, mà là hành trình khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc miền Trung. Với giá trị dinh dưỡng và vị ngon tinh tế, giá yến sào tại Hội An là sự đầu tư xứng đáng cho những ai muốn trải nghiệm hương vị độc đáo và đẳng cấp trong thế giới ẩm thực.